Ngày 21/7/2021 xã Sơn Hàm Tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021. Về tham dự và chỉ đạo Hội thi có: Đồng chí Cù Bích Thuận, HUV - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Đồng chí Hồ Viết Hào - Bí thư BCH Đảng bộ.

Đ/c Hồ Viết Hào - BT Đảng bộ - Trưởng BTC Hội thi phát biểu Khai mạc

Tham dự Hội thi có 18 thí sinh đến từ 8 chi bộ thôn, cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã.

Theo thể lệ Hội thi, các báo cáo viên tham gia hội thi phải trải qua 3 phần thi, gồm: Thi Đề cương, thi thuyết trình báo cáo Đề cương trên sân khấu và phần thi trả lời câu hỏi phụ. Bằng các hình thức, phương pháp tuyên truyền sáng tạo, các báo cáo viên, tuyên truyền viên đã truyền đạt khá sinh động các nội dung quan điểm trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa XIX; Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXIII và Đại hội Đảng bộ xã Sơn Hàm khóa XXIV đến với người nghe. 

Để phục vụ cho Hội thi các Thí sinh đã chuẩn bị xây dựng cương thuyết trình khá công phu, hình thức trang trọng, nội dung mang tính khái quát, hình ảnh sinh động, có sự vận dụng thực tiễn phù hợp. Đặc biệt, trong phần thi thuyết trình, các báo cáo viên, tuyên truyền viên đã trình bày chuyên đề của mình khá thuyết phục, có sự phân tích, minh họa bằng hình ảnh tăng tính xác thực, lôi cuốn, sinh động trong công tác tuyên truyền

Kết quả Hội thi như sau: Ban tổ chức Hội thi đã trao các giải thưởng cho các thí sinh thể hiện tootas các phần thi như sau:
- Giải Nhất: Thí sinh Nguyễn Thị Nhàn - Chi bộ trường Mần non;
- Giải Nhì: Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Thuỷ - Chi bộ Trường Tiểu học;
- Đồng giải Ba: Thí sinh Phan Văn Đồng - Chi bộ thôn Hàm Giang và Thí sinh Trần Thị Oanh - Chủ tịch Hội LHPN xã.
Sau gần một ngày Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi xã Sơn Hàm năm 2021 đã thành công tốt đẹp./.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 169.395
    Online: 4