Chiều ngày 22/8/2022 Hội khuyến học phối hợp với Đoàn Thanh niên và Trung tâm học tập cộng đồng xã Sơn Hàm tổ chức Lễ tuyên dương các học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. Về tham dự buổi Lễ tuyên dương có: đồng chí Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND; đồng chí Phan Xuân Hải, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Hội khuyến học; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ; Ban thường vụ Đoàn xã; Các thành viên trong Trung tâm học tập cộng đồng xã; Đại diện Ban giám hiệu các trường đóng trên địa bàn và các học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi cấp huyện, tỉnh năm học 2021-2022 và các học sinh, sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2022-2023 xã Sơn Hàm.

Toàn cảnh Buổi lễ tuyên dương

Tại Hội nghị đồng chí Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xã Sơn Hàm đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích trong học tập mà các học sinh, sinh viên của xã nhà đã đạt được trong năm qua đồng thời đồng chí Hồ Viết Hào cũng bày tỏ mong muốn mỗi nhà giáo đang công tác tại xã nhà luôn gương mẫu về mọi mặt, không ngừng tự học, tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới cách dạy, cách học để có thêm nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi. Các em học sinh cần ghi nhớ và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, cùng thi đua, tiến bộ... yêu cầu các thế hệ học sinh sinh, sinh viên nói chung và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 nói riêng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa để nối tiếp các thế hệ đi trước và xứng danh với truyền thống hiếu học của quê hương Sơn Hàm.

Đ/c: Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ tuyên dương cô Phạm Quỳnh Hoa – Phó Hiệu trưởng trường THCS Phan Đình Phùng đại diện cho các cấp học trên địa bàn phát biểu và gủi lời chúc mừng các học sinh, sinh viên đã các thành tích xuất sắc trong năm họ qua. Đồng thời cũng bày tỏ sự quan tâm của xã nhà đối với công tác giáo dục trong những năm vừa qua. Nhà trường sẽ tiếp tục tranh thủ huy động xã hội hóa để nâng cấp hệ thống cảnh quan và cơ sở vật chất cũng như tổ chức nâng cao chất lượng giáo dục đạc biệt là các hoạt động mũi nhọn, bồi dưỡng cho đội tuyển học sinh giỏi... góp phần giúp xã nhà có được nhiều kết quả cao hơn nữa trong giáo dục trong thời gian tới...

Cô: Phạm Quỳnh Hoa - Phó Hiệu trưởng trường THCS Phan Đình Phùng phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ em Nguyễn Thị Thùy Trang đại diện cho các học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong họ tập năm học qua cảm ơn sự quan tâm của xã nhà và xin hứa sẽ cùng các bạn phát huy kết quả đã đạt được không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai; biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, cùng thi đua, cùng tiến bộ tiếp tục có gắng hơn nữa để giành được những kết quả cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Em Nguyễn Thị Thùy Trang đại diện cho các học sinh, sinh viên phát biểu cảm tưởng tại buổi lê

Tại buổi lễ đã trao thưởng cho 17 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 vừa qua: Trong đó có: 02 học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh; 04 học sinh tiểu học đạt Trạng nguyên tiếng việt cấp tỉnh; 01 sinh viên tột nghiệp Đại học loại giỏi; 04 em tốt nghiệp THCS đạt từ 40 điểm trở lên; 05 em đậu vào Đại học hệ chính quy đạt từ 26 điểm trở lên.

Lãnh đạo trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc

Đ/c Phan Hữu Danh, PCT UBND - GĐ TTHT cộng đồng xã Bế mạc buổi lễ

Sau hơn 01 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc buổi lễ đã thành công tốt đẹp./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 169.398
    Online: 7