Thực hiện Kế hoạch hoạt động Văn hóa - Truyền thông năm 2024, nhằm đẩy mạnh các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân 2024, tạo không khí thi đua sôi nổi, phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các tầng lớp nhân dân và tinh thần đoàn kết góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2024. Sáng ngày 13/02/2024 (tức ngày mồng 4 tháng Giêng năm Giáp Thìn) xã Sơn Hàm tổ chức giải bóng chuyền nam mở rộng mừng Đảng -Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Đại biểu tham dự Khai mạc

Nhằm để nâng cao chất lượng và tăng tình đoàn kết gắn bó giữa các thế hệ con, em có gốc quê quán ở xã Sơn Hàm. Vì vậy, giải lần này có sự góp mặt của nhiều cầu thủ rất chất lượng đang học tập và công tác trên mội miền Tổ Quốc về quê ăn tết góp phần làm cho gải đấu có nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn công hiến cho người hâm mộ xã nhà và các xã lân cận.

Về tham dự giải có 08/08 đội tuyển bóng chuyền nam đến từ 8 thôn trên địa bàn xã. Ban tổ chức chia ra làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đổi nhất và nhì của mỗi bảng vào thi đâu bán kết, 2 đội thắng ở trận bán kết sẽ vào thi đấu chung kết.

Sau gần 2 ngày tổ chức thi đấu với 15 trận đấu. Kết quả chức vô địch thuộc về đội tuyển bóng chuyền nam thôn Mai Lĩnh, giải Nhì thuộc về đội bóng chuyền thôn Hàm Giang và 2 đội đồng giải Ba thuộc về thôn Hùng Sơn và Phượng Hoàng.

Một số hình ảnh:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 176.688
    Online: 3