Sáng nay ngày 15/11/2021 Ban liên lạc "Sơn Hàm Quê Ta" phối hợp với Chính quyền địa phương xã Sơn Hàm tổ chức gặp mặt tri ân, tặng quà cho các Cô giáo Mầm non đã nghỉ dạy, không có chế độ và Hội Cựu giáo chức xã Sơn Hàm

Trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021) Ban liên lạc "Sơn Hàm Quê Ta" do anh Nguyễn Quốc Hiệp làm đại diện phối hợp cùng địa phương xã Sơn Hàm đã tổ chức trao quà cho 09 cô nguyên là giáo viên Mầm non tại xã Sơn Hàm nay đã nghỉ và không được hưởng chế độ, mỗi suất quà 500 ngàn đồng, với mong muốn hỗ trợ thêm cho các Cô để mua thẻ BHYT khám chữa bệnh khi đau ốm.
Tại buổi tri ân Ban liên lạc "Sơn Hàm Quê Ta" do anh Nguyễn Quốc Hiệp đại diện cũng đã trao phần quà 03 triệu đồng cho Hội cựu giáo chức xã Sơn Hàm và Cô Nguyễn Thị Quý - Chủ tịch Hội cựu giáo chức đã đại diện nhận món quà trên. Với mong muốn Hội cựu giáo chức xã sẽ có thêm nguồn quỹ hoạt động, đồng thời Ban liên lạc "Sơn Hàm Quê Ta" cũng hỗ trợ thêm 03 năm lệ phí hội giáo chức cho 09 cô giáo Mầm non nghỉ không có chế độ, với mong muốn các Cô sẽ được tham gia là thành viên Hội Cựu giáo chứcc xã Sơn Hàm trong thời gian tới.
Thay mặt địa phương đồng chí Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng ủy - Chủ tich HĐND xã đã phát biểu cảm ơn và ghi nhận nhũng tình cảm đặc biệt và đầy ý nghĩa mà Ban liên lạc "Sơn Hàm Quê Ta" đã đã giành cho các Thầy Cô giáo và càng có ý nghĩa hơn đối với các Cô giáo Mầm non đã nghỉ mà không có chế độ. Xin trân trọng cảm ơn Quỹ nhân ái "Tâm Ngọc Hùng" ở huyện Can Lộc và các thành viên trong Hội "Sơn Hàm Quê Ta" đã hỗ trợ kinh phí, xin trân trọng cảm ơn anh Nguyễn Quốc Hiệp đã kết nối và phối hợp tổ chức hoạt động tri ân đầy ý nghĩa này và mong muốn hoạt động này tiếp tục duy trì hàng năm. Nhân dịp chuẩn bị đón ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, xin được gửi đến Các Thầy cô Giáo nói chung, các Thầy, Cô giáo đã nghỉ công tác cũng như các Thầy, Cô giáo đang công tác trên địa bàn xã nhà lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất, lời kính chúc sức khoẻ, kính mong các Thầy, Cô giáo tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục, cũng như góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Buổi gặp mặt tri ân, tặng quà tuy diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng đã để lại rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp và làm ấm lòng những thầy cô giáo trong những ngày đông giá rét./.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 169.524
    Online: 3