Thiết thực chào mừng ngày Giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4/1975 và ngày Quốc tế Lao động 01/5. Sáng ngày 20/4/2023 Hội Cựu chiến binh xã Sơn Hàm tổ chức giải Cờ tướng và Bóng bàn nam năm 2023. Về tham dự Khai mạc giải có Đồng chí Thái Công Anh - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiên binh và các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB huyện Hương Sơn; đồng chí Lê Văn Hạnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã; Đồng chí Phan Xuân Hải - Chủ tịch UBND xã và các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy - Hội đồng nhân dân – UBND - Ủy ban MTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội xã Sơn Hàm

Các Đại biểu và VĐV tham gia Khai mạc

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, đúc rút kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe và để kết gắn tình đoàn kết giữa các hội viên Cựu chiến binh và các các Câu lạc bộ tại các Ngôi nhà trí tuệ nói riêng và phong trào thể dục thể thao xã nhà nói chung. Về tham gia thi đấu tại giải Bóng bàn và Cờ tướng nam năm 2023 có 32 vận động viên tham gia là những hội viên Hội CCB ở các Chi hội CCB ở 8 thôn và các Câu lạc bộ Cờ tướng và Bóng bàn đến từ các Ngôi nhà trí tuệ trên đại bàn xã Sơn Hàm. Trong đó có 16 vận động viên tham gia môn Bóng chuyền và 16 vận động viên tham gia môn Cờ tướng. Các vận động viên tham gia giải được bốc thăm thứ tự ngẫu nhiên để chia cặp và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Ở môn Cờ tướng các vận động viên được thi đấu 02 ván cờ trên 01 trận đấu, nếu hòa thì thi đấu ván thứ 3 để phân thắng bại, nếu tiếp tục hòa sẽ bốc thăm để phân định thắng thua. Còn môn Bóng bàn một trận đấu các vận động viên thi đấu 3 hiệp thắng 02.

Đ/c Trần văn Hoài - CT Hội CCB xã Phát biểu khai mạc

Sau một buồi sáng tổ chức thi đấu với tinh thần đầy trách nhiệm, trung thực và cao thượng, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Môn Cờ tướng, giải Nhất: VĐV Nguyễn Quốc Lập (CLB Hùng Sơn), giải Nhì: VĐV Nguyễn Quốc Chương (CLB Hùng Sơn) và Đồng giải Ba: VĐV Nguyễn Đình Thanh (Hội viên CCB thôn Liên Sơn) và VĐV Hồ Huy Hiền (CLB Mai Lĩnh). Môn Bóng bàn, Giải Nhất: VĐV Hồ Huy Nam (CLB Mai Lĩnh), giải Nhì: VĐV Hồ Hữu Quỳnh (CLB Hùng Sơn) và Đồng giải Ba: VĐV Trần Văn Long (CLB thôn Anh Sơn) và VĐV Hồ Huy Trang (CLB Mai Lĩnh).

Các trận đấu Khai mạc 

 

Trận Chung kết môn Cờ tướng

Tại Lễ Khai mạc Giải Ban tổ chức đã trao 02 suất quà cho 02 Hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn là Phan Văn Tuyến và Trần Văn Tài ở Chi hội Cựu chiến binh thôn Hùng Sơn Và thôn Bình Sơn.

BTC trao giải cho các VĐV đạt giải Nhất - Nhì và Đồng giải Ba

Giải đấu thành công đã tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng các VĐV tham dự giải cũng như cổ động viên hâm mộ thể thao nói chung và môn Bóng bàn và Cờ tướng nói riêng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 169.431
    Online: 4