Chiều ngày 28/8/2024 Hội Khuyến học - Đoàn Thanh niên - Trung tâm học tập cộng đồng xã Sơn Hàm cùng phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương trao thưởng cho các giáo viên, học sinh và sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 -2024.

Đại biểu tham dự buổi Lễ

Về tham dự buổi Lễ tuyên dương và trao thưởng gồm có: Đồng chí Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội khuyến học xã; Đồng chí Phan Hữu Danh, Phó Chủ tịch UBND - Giám đốc Trung tâm Học tập cộng xã; Đồng chí Hà Thị Thúy - Phó Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Hoàng Xuân Phượng - Chủ tịch UBMTTQ xã; Các Ủy viên BCH Hội khuyến học xã; Đại diện BGH các trường:  THCS Phan Đình Phùng, Tiểu học và Mầm non Sơn Hàm. Các ông, bà đại diện hội phụ huynh; Các đồng chí Thôn trưởng - Chi hội trưởng Hội Khuyến học 8 thôn; Các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn xã và các đoàn viên thanh niên trong toàn xã; Các thầy cô giáo, các em học sinh, sinh viên và đại diện gia đình các em học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Ông Phan Hữu Danh, PCT UBND - Giám đốc TTHT Cộng đồng phát biểu tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Viết Trọng và em Trần Mạnh Cường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Buổi lễ thầy Nguyễn Viết Trọng - Giáo viên trường THCS Phan Đình Phùng và em Trần Mạnh Cường đại diện cho các giáo viên, học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024. Trong năm các trường trên địa bàn xã đã có nhiều thành tích vượt trội hơn các năm trước thể hiện qua việc tỷ lệ học sinh đạt học sinh giỏi các cấp, giáo viên giỏi tăng lên. Tiêu biểu như trường THCS Phan Đình Phùng được xếp tăng thêm 30 bậc trong toàn tỉnh ... Cảm ơn Hội khuyến học - Đoàn Thanh niên - Trung tâm học tập cộng đồng xã, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong những năm qua đã rất quan tâm và có sự động viên bằng vật chất,  tinh thần cho các cá nhân tập thể đạt thành tích cao trong học tập và giảng dạy, đó chính là nguồn động viên lớn lao để tiếp tục phấn đấu và cống hiến. Xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong công tác dạy và học tập cống hiến cho quê hương, đất nước.

Đại diễn Lãnh đạo xã trao thưởng cho các Giáo viên và học sinh, sinh viên xuất sắc

Tại buổi lễ Ban tổ chức đã trao thưởng cho 10 giáo viên và 25 học sinh, sinh viên đạt thành tích: học sinh giỏi các cấp năm 2023-2024 và các em đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh vào Đại học năm 2024-2025.

Sau hơn 01 giờ buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 176.693
    Online: 8