Sáng ngày 30/8/2024 Đảng bộ xã Sơn Hàm tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 và 50 năm tuổi Đảng đợt mồng 02 tháng 9 năm 2024.

Các đại biểu thực hiện nghi Lễ chào cờ

Về tham dự gồm có: Đồng chí Cù Bích Thuận, Huyện ủy viên – Chủ tịch LĐLĐ huyện Hươngg Sơn, tiếp chỉ đạo xã Sơn Hàm; Đồng chí Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã; Các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các tổ chức Chính trị - Xã hội; Bí thư và Đảng viên các Chi bộ có đảng viên được tặng huy hiệu Đảng.

 

Đ/c Lê Văn Hạnh - Phó BT Thường trực Đảng bộ thông qua Quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng

Trong đợt troa tặng này có 7 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng gồm:

1. Đồng chí: Phan Mạnh Cường - Đảng viên 50 năm tuổi Đảng ở Chị bộ thôn Hùng Sơn;

2. Đồng chí: Đinh Nho Hạnh - Đảng viên 50 năm tuổi Đảng ở Chi bộ thôn Liên Sơn;

3. Đồng chí: Nguyễn Quang Khánh - Đảng viên 50 năm tuổi Đảng ở Chi bộ thôn Mai Lĩnh;

 4.Đồng chí: Nguyễn Quang Ký - Đảng viên 45 năm tuổi Đảng ở Chi bộ thôn Hàm Giang;

5. Đồng chí: Phan Đình Bình - Đảng viên 45 năm tuổi Đảng ở Chi bộ thôn Hùng Sơn;

6. Đồng chí: Hồ Huy Giảng - Đảng viên 45 năm tuổi Đảng ở Chi bộ thôn Phượng Hoàng;

7. Đồng chí: Cù Xuân Chương - Đảng viên 45 năm tuổi Đảng ở Chi bộ thôn Tượng Sơn;

Đ/c Cù Bích Thuận - HUV và Đ/c Hồ Viết Hào - BT Đảng ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Sau khi được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Quang Khánh, đảng viên 50 năm tuổi Đảng đại diện cho các đảng viên được tặng Huy hiệu đảng đợt này phát biểu cảm tưởng: Đồng chí rất bối rối, nghẹn lời vì quá vui mừng, ngay khi nhận được thông tin và đến hôm nay được dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp phấn đấu củ:  bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu hôm nay.

Đ/c Nguyễn Quang Khánh - Đại diện các đảng viên được trao tặng Huy hieeujj Đảng phát biểu cảm tưởng

 Thay mặt cho các đồng chí, xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Tỉnh uỷ, của Ban Thường vụ Đảng uỷ, chi uỷ, chi bộ các đồng chí đảng viên của xã  nhà.Được nhận Huy hiệu hôm nay chúng tôi bồi hồi tâm tưởng ngày được Đảng cho tuyên thệ trước cờ vinh quang của Tổ quốc, của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhớ lại và cảm ơn công sức vun bồi giúp đỡ dìu dắt của các bậc cha anh, của đồng chí, đồng đội suốt hơn 45 năm, 50 năm qua đối với chúng tôi đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản. So với tuổi đời thì 50 năm, 45 năm qua là ngắn ngũi nhưng nghĩ lại sự nghiệp phấn đấu suốt chặng đường qua thì đó là một sự cống hiến dày dặn vô cùng khó khăn thử thách với trái tim của người cộng sản kiên trung bất diệt. Xin chân thành nhớ tới và cảm ơn sâu sắc những tình cảm và bao điều đã giúp đỡ và dìu dắt chúng tôi. Hôm nay nhận được phần thưởng cao quý và vinh dự này chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân cần phải ra sức phấn đấu hơn nữa, rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu hơn nữa, để thật xứng đáng hơn người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng.  Mặc dù phía trước sự nghiệp của Đảng ta còn nhiều khó khăn thách thức, con đường cách mạng còn nhiều gian nan. Nhưng chúng tôi xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng lòng tin của đồng chí, đồng đội của đảng bộ, chi bộ mà nhân dân gởi gắm lòng tin. Trước mắt phải tích cực đấu tranh phê phán những thói hư, tật xấu trong xã hội và trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là bệnh quan liêu, tham nhũng, lãng phí, độc đoán, chuyên quyền xa rời quần chúng; mạnh dạn đóng góp, phê phán cán bộ, đảng viên theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI của Đảng, thật sự là tấm gương tiêu biểu, thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Bác Hồ. Cùng với đảng bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 176.696
    Online: 11