Được sự thống nhất của BTV Đảng ủy, tối ngày 22/9/2023 Công đoàn cơ sở xã Sơn Hàm phối hợp hợp với UBND xã tổ chức chức chương trình “Vui Tết trung thu” cho con của đoàn viên công đoàn, người lao động làm việc tại cơ quan UBND xã Sơn Hàm.

Các đại biểu tham dự 

Về tham dự và chung vui cùng các cháu TNNĐ có đồng chí Cù Bích Thuận, HUV - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hương Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Hằng Giang - Cán bộ chuyên trách LĐLĐ huyện; Các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ, đoàn viên công đoàn, lực lượng công an, người lao động làm việc tại UBND xã Sơn Hàm.

Chương trình “Vui tết Trung thu” được công đoàn cơ sở xã gồm có chương trình văn nghệ, trình diễn thời trang, các trò chơi dân gian, phá cỗ...tạo không khí vui vẻ, ấm cúng. Tại Chương trình, Công đoàn cơ sở xã, UBND xã đã tặng 13 suất quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập, và 30 suất quà mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng cho các cháu trong độ tuổi TNNĐ, LĐLĐ Huyện Hương Sơn tặng 03 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Phan Xuân Hải - CT UBND xã phát biểu tại đêm liên hoan

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Xuân Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã ghi nhận công tác chuẩn bị công phu của BCH Công đoàn xã, gửi lời chúc mừng ý nghĩa nhất đến các cháu TNNĐ trong dịp Tết Trung thu và hy vọng tất cả các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác, cống hiến, xây dựng xã Sơn Hàm ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lãnh đạo xã trao quà cho các cháu đạt thành tịch cao trong học tập

Chương trình “Vui tết Trung thu” là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sơ xã Sơn Hàm, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và BCH công đoàn. Đây là dịp để các em thiếu nhi được gặp mặt, giao lưu, tham gia các hoạt động vui chơi và hiểu thêm về phong tục truyền thống của dân tộc, được nhận thật nhiều tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của tất cả mọi người./.

Một số hình ảnh:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 176.844
    Online: 21