Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, chiều ngày 29/8/2023 Đảng ủy xã Sơn Hàm tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 50 và 55 năm tuổi Đảng.

Các đại biểu thực hiện Nghi lễ Chào cờ

Về tham dự buổi lễ có Đồng chí Lê Thành Nhân, Ủy viên Ban thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hương Sơn, trưởng đoàn công tác, Đồng chí Cù Bích Thuận, Huyện ủy viên – Chủ tịch Liên Đoàn Lao động huyện Hương Sơn, trực tiếp chỉ đạo xã Sơn Hàm; Đồng chí Hồ Viết Hào, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Phan Xuân Hải, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ, công chức cùng các đồng chí cấp ủy chi bộ, các đồng chí đảng viên của chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi Lễ đồng chí Lê Văn Hạnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã thông qua các Quyết định trao tặng Huy hiệu 50 và 55 năm của 7 đồng chí đảng viên đến từ các Chi bộ thôn Tượng Sơn, Anh Sơn, Phượng Hoàng, Hàm Giang, Hùng Sơn, Bình Sơn.

1. Đồng chí: Phan thị Tình, Đảng viên 55 năm tuổi đảng ở chi bộ Tượng  Sơn;

2. Đồng chí: Tống Trần Thi, Đảng viên  55 năm tuổi đảng ở chi bộ Anh Sơn;

3. Đồng chí: Lưu Thị Hảo, Đảng viên 55 năm tuổi đảng ở chi bộ Hàm Giang;

4. Đồng chí: Trần Văn thuyên, Đảng viên  50 năm tuổi đảng ở chi bộ Phượng Hoàng;

5. Đồng chí:  Hồ Hữu Anh, Đảng viên  50 năm tuổi đảng ở chi bộ Hùng Sơn

6. Đồng chí: Tống Trần Liêm; Đảng viên  50 năm tuổi đảng ở chi bộ Bình Sơn;

7. Đồng chí: Hồ Huy Bài, Đảng viên  50 năm tuổi đảng ở chi bộ Phượng Hoàng.

Lãnh đạo huyện và xã trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Sau khi được trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng đồng chí Hồ Hữu Anh, Đảng viên Chi bộ thôn Hùng Sơn thay mặt các đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này phát biểu cảm tưởng. Đồng chí xúc động, tỏ lòng biết ơn với những sự quan tâm sâu sát, kịp thời của Đảng và Chính quyền các cấp trong thời gian qua đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, những bước tiến vượt bậc trong lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian qua đẻ có thành quả phát triển to lớn như ngày hôm nay. Đồng chí chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền huyện, xã và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy sức mạnh, trí tuệ, đoàn kết xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Hồ Hữu Anh, đại diện các Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý của Đảng cho các đảng viên nhằm ghi nhận, tôn vinh những đảng viên đã có quá trình phấn đấu rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cách mạng cao đẹp của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là vinh dự chung đối với các Chi bộ thôn Tượng Sơn, Anh Sơn, Phượng Hoàng, Hàm Giang, Hùng Sơn, Bình Sơn và với Đảng bộ xã Sơn Hàm. Là những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập noi theo./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    Chương trình phát thanh
     Liên kết website
    Thống kê: 176.838
    Online: 16